2012 mệnh gì? Hợp với màu gì? Kinh doanh như thế nào?

Nhờ Phong thủy, con người sẽ nhận ra điều này và biết những điều cần tránh và chú ý để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Nhiều câu hỏi về 2012 mệnh gì. Vì vậy, nếu bạn muốn biết rõ hơn về phong thủy tuổi Nhâm Thìn hãy xem bài viết này.

Những người sinh năm 2012 mệnh gì?

Thuận lợi, bình an hay khó khăn cũng được gọi chung là “mệnh” theo thuyết Phong thủy. Mỗi người đều có một số phận khác nhau trong cuộc đời.

Có năm yếu tố: kim, mộc, thủy, hỏa, thổ và mỗi người đều có một trong năm mệnh này. Như vậy dựa vào quan niệm này ta biết luận giải người sinh năm 2012 là mệnh Thủy – Trường Lưu Thủy.

Giải thích rõ hơn Nhâm Thìn 2012 là Trường Lưu Thủy, nghĩa là nước chảy ra biển là trường tồn, vĩnh viễn. Trong số đó, “Trường” là trường tồn – rộng lớn, “Lưu” là lưu thông, “Thủy” là nước.

Những người có kiểu may mắn này đa phần là người năng động, thích tự do, ham học hỏi, không thích lười biếng.

2012-menh-gi-1

Sinh năm 2012 là tuổi con gì?

Để xác định được tuổi năm 2012, chúng ta cần căn cứ vào 2 yếu tố chính là Thiên Can và Địa Chi. Một cách tổng quát hơn, chúng ta có thể dễ dàng trả lời cho những năm sinh khác do 2 yếu tố trên.

Năm 2012 có Thiên can Nhâm, Địa chi Thìn. Vì vậy, tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012 rất tốt.

Để giải thích cặn kẽ hơn, chúng ta được biết Thiên Can Nhâm thuộc hành thủy trong khi Địa Chi thuộc hành thổ. Trong ngũ hành, chúng ta có thể thấy theo quy luật đất và nước tương khắc thì đất và nước tương quan nghịch.

Vì vậy, sau khi biết được những tuổi của những người sinh năm 2012 thì chúng ta cũng có thể thấy được rằng cuộc đời con rồng năm 2012 sẽ gặp rất nhiều thử thách và trở ngại. Nhưng nếu bạn chăm chỉ và không ngừng cố gắng, bạn sẽ vượt qua.

2012-menh-gi-2

Đặc điểm tính cách của nữ 2012?

Mạnh mẽ nhưng cũng có lúc nhẹ nhàng, Trương Lưu Thụy dễ dàng giải đáp những thắc mắc về số phận và tính cách của nữ 2012.

Nữ mạng 2012 là người trong sáng, vui vẻ, hòa đồng nhưng đôi khi hay thay đổi. Tuy nhiên, dù trong cuộc sống, hay trong học tập hay công việc, họ đều nỗ lực rất nhiều.

Bói tử vi năm 2012 càng đi sâu, càng hiểu sâu về tính cách của các chòm sao nữ, tâm hồn họ càng tinh tế và càng phong phú về mọi mặt trong cuộc sống. Kết quả là họ luôn rất thành công.

Tính cách của một người nam sinh năm 2012?

Hình ảnh dòng nước hùng vĩ lao ra biển, vượt qua mọi trở ngại vẫn vươn mình ra khơi là điển hình của Nhâm Thìn 2012. Cụ thể, họ là những người dám nghĩ dám làm, có quyết tâm cao, không dễ làm những việc khó nhưng không bỏ cuộc khi đối mặt với khó khăn.

Hơn nữa, nam của năm 2012 còn rất thông minh, tỉnh táo, ít lo toan nhưng cũng phải lo lắng.

2012-menh-gi-3

Những người sinh năm 2012 cung hoàng đạo gì?

Theo âm dương ngũ hành, chúng ta có thể dễ dàng đoán được năm 2012 là năm con gì và 2012 mệnh gì. Nhưng khi xem tử vi 2012, chúng ta bắt gặp hai khái niệm khác là giới tính và vận may.

Do đó, câu trả lời cho các câu hỏi năm 2012 sẽ khác nhau tùy theo giới tính.

  • Nam sinh năm 2012 thuộc cung hoàng đạo nào: Người sinh năm 2012 thuộc cung Chấn, tức là hành kim. Dấu hiệu này thường có trách nhiệm cao về mọi mặt. Là người tốt bụng và đàng hoàng, người tuổi Thìn thường được mọi người yêu quý.
  • Nữ sinh năm 2012 thuộc cung hoàng đạo nào: Nữ sinh năm 2012 thuộc mệnh Ly và mang mệnh Hỏa. Người tuổi Tỵ thường rất độc lập và không thích bị phụ thuộc vào người khác. Dù khó khăn đến đâu họ cũng sẽ cố gắng tự mình vượt qua.

2012 hợp với tuổi gì?

Nếu bạn muốn biết 2012 mệnh gì, 2012 sinh năm nào… Thì chắc hẳn bạn đang tò mò xem tuổi rồng hợp với tuổi nào để tìm được người bạn đời ưng ý trong học tập và công việc.

Về sự nghiệp, Nhâm Thìn 2012 sẽ nhanh chóng gặt hái được thành công rực rỡ khi được làm việc với người hợp tuổi, đạt điểm cao trong học tập và thăng tiến nhanh trong công việc.

Về các mối quan hệ, yêu đúng người sẽ giúp Nhâm Thìn 2012 có được hạnh phúc bền lâu, được nửa kia yêu thương, ít tranh giành.

  • Sự tương hợp giữa Thiên Can – Địa Chi: Thiên Can Đinh tương hợp với cả nam và nữ tuổi Bính Thìn.
  • Sự Hòa Hợp Nhân Đôi: Nam Nữ Nhâm Thìn hợp Đinh Dậu.
  • Thử tài kết hợp: Thân-Tý-Thìn là bộ ba hoàn hảo, chắc chắn bạn sẽ gặp nhiều may mắn khi kết hợp.

2012-menh-gi-4

Nên làm nhà hướng nào để thuận lợi?

Việc chọn hướng nhà hợp với mệnh của mình là điều vô cùng quan trọng. Bởi người xưa thường nói muốn toàn tâm phát triển sự nghiệp thì trước hết phải xây dựng tổ ấm vững chắc.

Cơ sở để giải thích chính xác năm 2012 sẽ đi về đâu là số phận. Do đó, các giới tính khác nhau sẽ tương ứng với các câu trả lời khác nhau, cụ thể là:

  • Giải đáp các hướng hợp với nam sinh năm 2012 là: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc.
  • Giải đáp hướng nhà nữ sinh năm 2012: đông, đông nam, nam, bắc.

Màu sắc hợp những người sinh năm 2012 là gì?

Theo quy luật âm dương ngũ hành, màu sắc là yếu tố quan trọng đồng hành cùng mệnh của mỗi người. Chính vì vậy ngoài 2012 mệnh gì thì sinh năm 2012 hợp màu gì được coi là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi vì, màu sắc sẽ quyết định sự lựa chọn của bạn

Dù là nam hay nữ thì câu hỏi tuổi 2012 sẽ được giải đáp theo quy luật tương sinh của ngũ hành. Từ lý thuyết này, chúng ta biết, Kim sinh Thủy, khi kim loại được nung ở nhiệt độ cao, chúng tạo ra một dung dịch lỏng mới.

Ngoài ra, Thủy tương sinh với chính nó tạo ra nguồn nước lớn và mạnh hơn. Do đó, câu trả lời cho tuổi 2012 hợp màu gì chính là màu đại diện cho các yếu tố kim, thủy.

  • Màu hành thủy: xanh, đen
  • Màu ánh kim: xám, trắng, ánh kim

2012-menh-gi-5

Những sắc màu khắc của năm 2012

Theo quy luật tương sinh thì chúng ta biết sinh năm 2012 sẽ hợp với những màu gì. Sau đây theo quy luật tương khắc sẽ luận giải những màu sắc tương khắc với Nhâm Thìn 2012.

Theo quy luật tương khắc thì thủy khắc thổ vì thổ chặn dòng chảy của nước. Trong đất cũng vậy, nguồn nước cũng bị rút cạn, qua yếu tố này ta biết được những màu tương khắc với Nhâm Thìn 2012 là màu vàng, nâu, đỏ, hồng và tím.

Tổng kết

Tất cả thông tin 2012 mệnh gì chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và mục đích là chúc bạn có một cuộc sống tốt hơn và hạnh phúc hơn. Vì vậy, bạn không nên lạm dụng thông tin có thể ảnh hưởng xấu đến tương lai của bạn.

Trả lời